Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cần cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội. Liên hệ Ms Hai 0949 856 070

Bạn đang có nhu cầu thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội?
Bạn không biết thuê xe ở đâu tốt mà giá lại rẻ?

Lời khuyên mà chúng tôi muốn dành cho bạn là hãy tìm đến những địa chỉ cho thuê xe lâu năm và có uy tín để tham khảo. Chăc chắn một địa chỉ có uy tín sẽ giúp bạn yên tâm thêm phần nào trong mỗi chuyến đi của mình.
Công ty Đầu Tư Thương Mại và Du Lịch Hoa Mai chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ. Vậy tại sao lại nên thuê xe tại Hoa Mai?
- Chúng tôi là một công ty có hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. VÀ luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại đây.
- Hoạt động với phương châm GIÁ TỐT - CHẤT LƯỢNG TỐT. Chúng tôi luôn làm hài lòng mọi vị khách về chất lượng thuê xe tại đây.
- Đội ngũ lái xe được đào tạo có chuyên môn nghiệp vụ, có tinh thần và trách nhiệm cao trong công việc sẽ đưa bạn đi đến nơi về đến chốn.
- Với dàn xe 29 chỗ đông đảo, được mua mới và bảo dưỡng định ký, nội thất sạch sẽ, sang trọng luôn làm thoải mái người dùng. 
Còn chờ gì nữa bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi: Hotline thuê xe giá rẻ 0949 856 070 hoặc để thông tin của bạn tại địa chỉ email: Hai@hoamaitour.com chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất ngay khi có thông tin từ bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét