Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cần cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ. Liên hệ thuê xe 0949 856 070

Cùng Phú Minh du lịch Tây Bắc mùa lúa chín

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Tây Bắc trong mùa thu này thì hãy để chúng tôi có cơ hội được đồng hành đưa bạn đi, đón bạn về nhé. Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Phú Minh là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng từ lúc công ty được thành lập cho đến hôm nay. Thấu hiểu tâm lý khách hàng chúng tôi luôn cố gắng điều chỉnh giá thuê xe rẻ nhất và hợp lý nhất phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Để tìm hiểu nhiều hơn về dịch vụ thuê xe tại Hoa Mai quý khách vui lòng liên hệ đến số 0949 856 070 hoặc để thông tin địa chỉ tại email: Hai@hoamaitour.com chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay khi có thông tin. Dưới đây là một số thông tin về điểm du lịch Phú Minh muốn giới thiệu đến bạn đọc.

Nếu có dịp lên Tây Bắc du lịch độ tháng 9 này du khách không khỏi ngỡ ngàng vẻ đẹp hút hồn vàng óng những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín. Xuyên suốt những cung đường Tây Bắc rợp màu vàng của lúa chín. Trên đường đi, những cảnh tượng hùng vĩ là "đặc sản" đãi đằng người lữ khách. Đèo Ô Quy Hồ ẩn hiện trong mây ngàn là một trong những đỉnh đèo hiểm trở nhất Việt Nam.

Đều đặn mỗi năm, từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10 dương lịch, những cánh đồng lúa bậc thang trên vùng Đông và Tây Bắc Việt Nam hầu hết “đỏ đuôi”, rặt một màu vàng óng. Một số nơi do yếu tố khí hậu, thời tiết, thời điểm gieo sạ nên lúa chín không đều, song những thửa ruộng xanh mơn mởn sót lại như nét chấm phá cho cảnh sắc sinh động.
Ở vùng Tây Bắc, ruộng bậc thang mỗi nơi mang một nét đẹp, hấp dẫn riêng. Tại Tú Lệ, Lìm Mông, Cao Phạ (Yên Bái) quê hương của giống nếpTan Lả, người Mông, người Thái tận dụng đồi núi thoai thoải kiến tạo nên những thửa ruộng rộng rãi, xếp mình thoai thoải khắp cả thung lũng. Nhờ thế, từ đèo Khau Phạ nhìn xuống toàn cánh đồng hiện ra như biển sóng, đầy hình vẽ và nhiều sắc màu đến vờn mắt.


Hãy đến du lịch Tây Bắc vào dịp này để trải nghiệm cảnh đẹp đã và đang nổi tiếng trong và ngoài nước. Du lịch Tây Bắc mùa lúa chín chắc chắn sẽ là điểm đến đặc sắc vào dịp nghỉ lễ mồng 2 tháng 9 năm nay.
Dàn xe 29 chỗ tại Hoa Mai








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét